Trang chủ Tin tức Tin tức công nghệ
Tin tức công nghệ
6 "tuyệt chiêu" để có mạng Wi-Fi ổn định PDF. In Email
Tác động của các thiết bị điện máy trong nhà có thể làm thất lạc 30% thông tin gửi qua mạng Wi-Fi tại gia đình.
Đọc thêm...
 
Mạng xã hội tác động tới tâm lý người tiêu dùng PDF. In Email
Mới đây, trang công nghệ Mashable đã tiết lộ một bản nghiên cứu mới khá bất ngờ khi cho rằng những nỗ lực truyền thông xã hội của các thương hiệu đã không có nhiều ảnh hưởng tới quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.
Đọc thêm...
 
Điện thoại giúp phát hiện bệnh truyền nhiễm PDF. In Email
Một ứng dụng điện thoại di động - FluPhone có thể giúp theo dõi cách các bệnh truyền nhiễm như cúm lây lan trong môi trường không khí.
Đọc thêm...
 
Thiếu ngủ? Hãy tắt di động, máy tính đi PDF. In Email
Xem TV vào mỗi tối trước khi đi ngủ, chơi video game vào đêm khuya hay kiểm tra email, SMS trước khi tắt đèn ngủ đều có thể ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ.

“Thật không may, ĐTDĐ và máy tính, những công cụ giúp cuộc sống của chúng ta trở nên hiệu quả hơn và thú vị hơn, lại có thể khiến chúng ta ngủ ít hơn vào buổi tối, và khiến hàng triệu người Mỹ trông mệt mỏi hơn vào ngày hôm sau”, Russell Rosenberg, phó chủ tịch Hiệp hội Giấc ngủ quốc gia (NSF), nói.

Gần 95% những người được hỏi trong một nghiên cứu của NSF cho biết họ sử dụng một vài loại đồ điện tử trước khi đi ngủ, và 2/3 thừa nhận họ thiếu ngủ.

Charles Czeisler, giáo sư trường y của Harvard, cho biết việc tiếp xúc với ánh sáng nhân tạo trước khi ngủ có thể làm tăng sự tỉnh táo và kìm nén các hoocmon giúp buồn ngủ. Công nghệ thực sự đã thâm nhập vào phòng ngủ.

Nghiên cứu cho thấy những người ở độ tuổi 46-64 là những người xem TV mỗi tối trước khi ngủ nhiều nhất, trong khi đó có 33% những người trong độ tuổi 13-18 và 28% ở độ tuổi 19-29 chơi video game trước khi ngủ. 61% nói họ dùng máy tính ít nhất vài ba đêm trong một tuần trước khi ngủ. Ngoài ra, nhiều người còn bị đánh thức vì ĐTDĐ, SMS, email trong suốt cả đêm. Có 1 trong 10 người nói họ bị đánh thức vì SMS ngay cả khi đã đi ngủ, vì họ không tắt máy điện thoại, đặc biệt là nhóm 13-18 tuổi.

Các chuyên gia khuyến cáo các thanh thiếu niên nên ngủ 9h15 phút mỗi đêm, nhưng những đối tượng trong cuộc nghiên cứu chỉ ngủ trung bình 7h26 phút. Thiếu ngủ ảnh hưởng tiêu cực đến công việc, tính cách, gia đình, thói quen lái xe và cả đời sống tình dục của con người.
Theo ICTnews/ Reuters
 
<< Bắt đầu < Lùi 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp theo > Cuối >>

Trang 9 của 90
Thành viên mới
Viện nghiên cứu, chế tạo và chuyên giao công nghệ TBYT
Công ty Cổ phần Cơ nhiệt hơi nước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯƠNG GIA
Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Hàn
Chi hội Trường Kinh tế-Kỹ thuật-Nghiệp vụ Nguyễn Tất Thành
Liên kết website
Ấn phẩm chuyên ngành TBYT và của hội TBYT
Các tác nhân vật lý thường dùng trong vật lý trị liệu
 
Trang thiết bị và công trình y tế
 
Nhà tài trợ
Bảng quảng cáo
Công ty TNHH&TM Việt Thái

Bảng quảng cáo
Công try TNHH TBYT Long Phương

Bảng quảng cáo
Công ty TNHH Nguyên Long

Hiện có 209 khách Trực tuyến
Bản quyền thuộc Hội thiết bị Y tế Việt Nam
Địa chỉ: Số 40 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 04. 3576 5491
Email: info@hoitbyt.vn  /  Website: www.hoitbytvn.vn